What are you looking for?

Bàn về nội thất phòng tắm, việc lựa chọn bộ tủ chậu Lavabo không chỉ đảm bảo tính tiện ích mà còn phải thể hiện sự thẩm mỹ và tinh tế trong thiết kế. Với sứ mệnh đáp ứng những tiêu chí này, bộ tủ chậu Lavabo TOTO với thiết kế bán âm đã xuất hiện và tạo nên một không gian phòng tắm thoải mái, mang đến một tác phẩm nghệ thuật mới lạ và thanh lịch trong trang trí nội thất.

Bộ Tủ Chậu Lavabo TOTO - Sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế

TOTO là một thương hiệu danh tiếng xuất phát từ Nhật Bản, đã khẳng định mình trên tầm cỡ toàn cầu với những chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế. Sản phẩm Tủ Chậu của Toto không chỉ xuất sắc về vẻ đẹp và sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, mà còn mang đến sự đa dạng phong phú, phù hợp với mọi loại không gian phòng tắm.

[caption id="attachment_14938" align="aligncenter" width="800"]Bộ Tủ Chậu Toto Bán âm Mới Lạ Và Thanh Lịch Tủ Lavabo Chậu bán âm TOTO XVL872 phủ Laminate[/caption]

Đặc biệt, lớp men tráng phủ trên sản phẩm TOTO được thiết kế cực kỳ mịn màng và bền bỉ. Nó không chỉ giữ màu sắc sáng bóng gần như không bị ố vàng và không bong tróc sau thời gian dài sử dụng, mà còn giúp quá trình vệ sinh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nhờ vào lớp men phủ này, Bộ Tủ Chậu Lavabo nhà bạn luôn duy trì sự rạng ngời như lúc mới mua, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian phòng tắm.

[caption id="attachment_14936" align="aligncenter" width="400"]Bộ Tủ Chậu Toto Bán âm Mới Lạ Và Thanh Lịch Chậu rửa mặt bán âm TOTO LT533R vô cùng thanh lịch[/caption]

Ưu điểm của bộ tủ chậu lavabo Toto bán âm

Với thương hiệu lớn mạnh TOTO, những năm qua luôn chiếm trọn trái tim của biết bao nhiêu gia đình, cam kết mang đến những sản phẩm siêu hoàn hảo đến từng milimet cho nhà bạn. Để làm được điều đó, Bộ Tủ Chậu Lavabo Toto bán âm có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Thiết kế hiện đại, sang trọng: Bộ Tủ Chậu Lavabo Toto bán âm có thiết kế vô cùng tinh xảo, đường nét mềm mại, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng tắm. Cùng tone màu trắng bóng của men sứ, sản phẩm này có thể phù hợp với mọi không gian phòng tắm: Từ hiện đại đến cổ điển, từ đơn giản đến siêu độc đáo ấn tượng.

[caption id="attachment_14937" align="aligncenter" width="600"]Bộ Tủ Chậu Toto Bán âm Mới Lạ Và Thanh Lịch Tủ chậu Lavabo bán âm bàn XVL 886 tone trắng[/caption]

Tiết kiệm không gian: Chậu rửa mặt bán âm TOTO chỉ được lắp đặt một phần trên mặt bàn, giúp tiết kiệm không gian phòng tắm và tạo cảm giác rộng rãi hơn. Điều này cực kỳ thuận tiện cho việc sinh hoạt cá nhân mỗi ngày của gia đình bạn.

[caption id="attachment_14939" align="aligncenter" width="800"]Bộ Tủ Chậu Toto Bán âm Mới Lạ Và Thanh Lịch Tủ lavabo chậu rửa mặt TOTO bán âm LBK4024 siêu hiện đại.[/caption]

Dễ dàng vệ sinh: Phần chậu rửa mặt bán âm được đặt âm bàn, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Lớp men sứ sáng bóng không bị ố vàng, nấm mốc và nhiễm khuẩn, mang đến một phòng tắm tươm tất và vô cùng vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

Chậu rửa mặt cao cấp Lavabo bán âm bàn TOTO LW646JWFW hình chữ nhật vô cùng sang trọng.

Chất lượng cao cấp: Bộ tủ Chậu lavabo Toto bán âm được làm từ chất liệu cao cấp đạt chuẩn quốc tế, có độ bền cực cao, chống biến dạng và không thấm nước. Giúp cho phòng tắm luôn được hoàn hảo như ngày đầu.

Bộ Tủ Chậu Lavabo Toto bán âm là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại, yêu thích sự sang trọng và tiện nghi. Với thiết kế hiện đại, chất lượng cao cấp và mức giá hợp lý, bộ Tủ Chậu Lavabo Toto bán âm chắc chắn sẽ mang đến cho phòng tắm của bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

Xuyên Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi xin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội và sáng tạo trong thiết kế, đặc biệt là Tủ bếp và tủ Lavabo. Cùng hệ thống 12 showroom trải rộng khắp cả nước, Xuyên Việt đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp Nhựa PVC Đặc cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm và đam mê của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn biến ước mơ về một căn bếp hoàn hảo thành hiện thực.

Mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo các cách thức dưới đây để được tư vấn. Xuyên Việt cam kết dành trọn cho khách hàng sự tận tâm và chất lượng:

Your cart (0 Items)

No Products in the Cart

Continue shopping
không có sản phẩm trong giỏ
0904.335.269
Tủ bếp Xuyên Việt